Rakel Ósk

mynd_YnUXd5Þetta er hún Rakel Ósk frænka mín sem var skírð í dag óska ég Stellu og Helga til hamingju með nafnnið á litlu dömunni

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Dagný mín og fjölskylda til hamingju með dömuna og nafnið hennar, ég var ekkert búin að frétta að ég ætti þessa skáfrænku.

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 15.6.2008 kl. 22:26

2 Smámynd: egvania

Halló mín kæra til hamingju öll með litlu perluna fallegt nafn sem hún fékk. Hafsteinn kom í gær hann er alltaf jafn ljúfur og fallegur, man alltaf eftir henni gömlu frænku sinni í Ólafsfirði.

egvania, 17.6.2008 kl. 13:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nína
Nína

Eldri færslur

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • mynd_YnUXd5
  • mynd_dODgfj
  • IMG 8107
  • p9260024
  • Mynd0361

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 340

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband