Sól á himni

Í dag var það besta veður og ég vona að sem flestir hafi notið þessCool það sem ég furða mig á að í dag kom ég í sjoppu  og viti menn þar sat fólk  í spilakössum í stað þess að njóta hennar gulu úti ég hélt að þessir fáu dagar sem kemur sól og gott veður mundi fólk vera úti en ekki eru allir eins og kannski betur fer segi ég bara Smile njótið lífsins góða fólk bæ í bili

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nína
Nína

Eldri færslur

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • mynd_YnUXd5
  • mynd_dODgfj
  • IMG 8107
  • p9260024
  • Mynd0361

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband