Fluttningar

Í dag er  ég að flytja nóg er að gera pakka niður  Hafsteinn er að hjálpa mömmu sinni og strákarnir hans Palli. Ég er komin í 10 dag frí til að klára þetta allt saman enda þarf ég að tæma 2 íbúðir svo það er eins gott að láta hendur standa fram úr ermum eins og sagt erSmile er nú samt orðin frekar þreytt en þetta tekur allt enda eins og allt annað bið að heilsa í bili

Dagný 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: egvania

Halló ástin mín til hamingju með nýju íbúðina. Vonandi eigið þið hvern dag þar sem hamingjudag og nú er bara stórfjölskyldan bara öll undir sama þaki flott það.

 Ég elska ykkur öll kveðja Ásgerður

egvania, 3.6.2008 kl. 11:31

2 Smámynd: Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir

Dagný mín ertu alveg búin á flutningunum, þú getur vonandi stjórnað liðinu í kring um þig og þanið raddböndin til að láta hlutina ganga.

Heyrumst Ásta

Snjólaug A. Sigurfinnsdóttir, 3.6.2008 kl. 18:07

3 Smámynd: egvania

Elsku hjartans dúllerínan mín ertu nokkuð búin að gleyma okkur hér á hjara veraldar í flutningnum. Má ég ekki vera bloggvinur þinn?

egvania, 6.6.2008 kl. 16:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Nína
Nína

Eldri færslur

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • mynd_YnUXd5
  • mynd_dODgfj
  • IMG 8107
  • p9260024
  • Mynd0361

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband